Đối với các bậc phụ huynh thì việc chăm sóc, bồi bổ sức khỏe cho con để con có sức khỏe tốt là điều mà ai cũng mong muốn. Vì thế để cho con mình có được một sức đề kháng tốt thì Tổ Yến Bình Dương khuyên bạn hãy cho con mình sử dụng Tổ Yến mỗi ngày.

Trẻ em bị suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh do môi trường và thời tiết thay đổi và việc sử dụng tổ yến sẽ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn qua màng ruột. Bé được dùng tổ yến thường xuyên chóng lớn, tăng cường kích thích sinh trưởng của các tế bào.

Tổ Yến có công dụng tốt cho trẻ em

Khi cho bé dùng Tổ Yến nhằm bồi bổ sức khỏe thì nên cho bé dùng Tổ Yến chưng với đường phèn, hoặc nếu muốn dùng chung với các món ăn khác thì sau khi hấp chín ta trộn món ăn thêm vào dùng chung với tổ yến đã chưng sẵn điều đó cũng nhằm kích thích vị giác cho bé mà không làm mất đi chất dinh dưỡng.

Bé khi mới sinh không cho dùng Tổ Yến, sau 1 năm tuổi nên cho bé dùng Tổ Yến. Nên cho bé dùng đều đặn cách ngày khoảng 3-4gram/lần. Lần đầu bé dùng nên chưng tổ yến với đường phèn, trong quá trình chưng ta nên cho 1 lát gừng vào nhằm làm giảm mùi tanh của Tổ Yến sào và cho thêm chút đường phèn.


Đối với quý khách không có nhiều thời gian để nhặt, thì ta nên tiến hành nhặt sạch lông tổ yến một lượt. Phần không dùng tới, ta đem phơi khô Tổ Yến trước quạt, sau đó đậy nắp kín và cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản.

Tổ Yến có công dụng tốt cho trẻ em

Dùng chung tổ yến với món ăn khác sẽ giúp trẻ ăn ngon miệng hơn
Thị trường có nhiều sản phẩm Tổ Yến sào chế biến sẵn với thành phần tinh chất yến phù hợp, tiện dụng cho bé ăn hàng ngày. Nên chú ý chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và uy tín, quá trình sản xuất đạt chuẩn GMP, HACCP, ISO, không dùng chất bảo quản.

Bé ăn yến tốt nhất nên ăn khi bụng đói, vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất, không nên cho bé dùng trước bữa ăn sẽ làm trẻ bị biếng ăn, dẫn tới cơ thể bé không thể tiếp thu thêm các dưỡng chất khác.

Bên cạnh bổ sung Tổ Yến, cần có chế độ dinh dưỡng cân bằng, khoa học, có đầy đủ các thành phần cần thiết khác trong khẩu phần hàng ngày như cháo, súp, các loại tôm, cá, thịt, trứng, sữa và rau quả tươi…, thay đổi món ăn thường xuyên để trẻ ăn ngon miệng hơn, và nên có chế độ vận động cơ thể cho bé hàng ngày.

Tóm lại, Tổ Yến rất tốt cho cơ thể chúng ta nói chung và trẻ em nói riêng, vì thế nên bổ sung tổ yến để cơ thể có được sức đề kháng tốt nhất chống lại bệnh tật và virus nhé!

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Website: www.toyenbinhduong.com
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!