Từ xưa con người đã biết dùng tổ của loài chim yến hoang sống trong hang sâu hay dưới các vách đá như một món ăn vô cùng bổ dưỡng và quý giá. 

Ngày nay, khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu tìm kiếm thực phẩm dinh dưỡng tăng cường sức khỏe cho con người ngày càng cao, tổ yến là cái tên thực phẩm đang được ưa chuộng và săn lùng cao nhất trên thị trường hiện nay. Song, bên cạnh tác dụng bồi bổ cơ thể, bổ sung hàm lượng chất dinh dưỡng cao, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng cho người già và người bệnh ít ai biết được tổ yến còn có tác dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Hình minh hoạ

Vậy tổ yến là gì? tại sao nó lại có tác dụng thần kỳ đến vậy?

     Tổ chim yến được xây trong mùa sinh sản và do con trống xây trong 35 ngày. Tổ yến được xây hình dạng như cái bát dính vào thành hang đá, nó bao gồm nhiều phiến mỏng được dệt từ nhiều sợi tơ bằng nước bọt chim yến và bện vào nhau tạo thành cái nôi vô cùng sạch sẽ và an toàn cho chim non.
    Đi tìm lời giải cho tác dụng thần kỳ của tổ yến, các nhà khoa học đã tiến hành phân tích các thành phần chứa trong tổ yến và phát hiện ra chất dịch nhầy tiết ra từ tuyến nước bọt của loài chim quý hiếm này chứa 18 loại acit amin quan trọng giúp cải thiện nâng cao sức khỏe con người. Ở đây tôi tóm tắt 1 số acit amin có tác dụng chính cải thiện sắc đẹp đó là:
+ Glycine (1.99%): Glycine là acit amin không thiết yếu, tham gia vào sự tổng hợp protein của cơ thể, trong nhiều trường hợp nó có tác dụng mau liền sẹo, tốt cho da.
+ Valine (4.12%): Chữa lành tế bào cơ và hình thành tế bào mới.
+ Threonine (2.69%) tăng cường hoạt động của gan. thúc đẩy hệ miễn dịch và giúp cơ thể hấp thu mạnh các dưỡng chất. Chắc không chị em nào còn xa lạ gì với tác dụng của gan với làn da, da đẹp khỏe sáng mịn hay không phụ thuộc rất lớn vào hoạt động thanh lọc chất độc trong cơ thể của gan.
+Proline(5.27%) và axit aspartic (4.69%): Tăng trưởng và phục hồi các mô, cơ và tế bào da.
+Tyrosine(3.58%) phục hồi chức năng hồng cầu bị tổn thương, phục hồi làn da trắng hồng khỏe mạnh.
+Cystein(0.49%) tăng khả năng hấp thụ vitamin D từ ánh sáng mặt trời giúp da trắng sáng tự nhiên.
+Trytophan (0.7%) Ngăn ngừa ung thư da, giữ cho bạn làn da luôn khỏe mạnh.
Đặc biệt, bên cạnh các acit amin, trong tổ yến có chứa 1 vi chất tên khoa học là "Selen" là tố chất chính giúp cơ thể chống lại lão hóa và các chất phóng xạ. Đối với chị em phụ nữ đang phiền lòng vì nám da, sạm da, mụn lâu năm thì đây là 1 cứu tinh, bởi acit amin Threonine có trong tổ yến không chỉ giúp cải thiện hoạt động của gan mà còn là dưỡng chất hình thành nên Elastine và collagen, 2 hợp chất có tác dụng lớn cho làn da: giảm mụn, làm sáng và căng mịn da, giúp da hết nám, ngăn chặn tốc độ lão hóa một cách đáng kể.

     
    Tuyệt vời hơn nữa là tổ yến chứa 50-60% protein, đạm cao nhưng lượng mỡ lipit rất thấp (~0%) nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm bồi bổ sức khỏe mà không lo bị tăng cân khi sử dụng tổ yến thường xuyên.
    Đối với phụ nữ mang thai, các dưỡng chất có trong tổ yến giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, cung cấp các khoáng chất và dinh dưỡng cho thai nhi, giúp con khỏe mạnh, thông minh hơn sau khi  sinh, bạn thì vẫn luôn giữ được làn da tươi trẻ căng tràn sức sống trong thời kỳ vất vả này.
    Bởi vậy, bổ sung tổ yến vào thực đơn dinh dưỡng và làm đẹp sẽ giúp cho chị em có một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống, một làn da sáng hồng rạng rỡ đẹp tự nhiên.

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!