Quý khách muốn mua tổ yến sào và có thời gian nhặt lông tổ yến sào để sử dụng thì hãy tìm mua tổ yến sào thô chưa nhặt lông nguyên tổ của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp Tổ yến sào chưa nhặt lông tại Thủ Dầu Một Bình Dương.


Tổ yến sào chưa nhặt lông tại Thủ Dầu Một Bình Dương
Tổ yến thô 

Tổ yến sào chưa nhặt lông tại Thủ Dầu Một Bình Dương
Tổ yến thô

Tổ yến sào chưa nhặt lông tại Thủ Dầu Một Bình Dương
Nhà nuôi yến

     Đây là những tổ yến của những con chim yến do chúng tôi nuôi và thu hoạch trực tiếp từ nhà yến không qua trung gian hay nhập ở bất cứ đâu về.

Quý khách mua sẽ đảm bảo được tổ yến sào nguyên chất 100%.

     Ngoài ra, quý khách sợ mua phải tổ yến sào giả thì việc mua tổ yến sào thô sẽ giảm thiểu nhất vì tổ yến sào thô khó làm giả, một điều nữa là khi quý khách mua hàng tại Tổ Yến Bình Dương sẽ được đến tận nhà để mua nếu quý khách không yên tâm về sản phẩm.

     Nếu quý khách ngại nhặt lông hay không có thời gian nhặt lông thì quý khách có thể mua loại yến đã được bên chúng tôi nhặt lông sạch bằng nhíp nhặt lông tổ yến hoàn toàn thủ công và đảm bảo tổ yến sào nguyên chất.

     Chúng tôi đảm bảo bán tổ yến thô chưa nhặt lông nguyên chất, nếu quý khách có thắc mắc hay phát hiện hàng giả hay hàng nhái chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền gấp đôi cho quý khách.

Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng liên hệ qua số: 0919 390 368 - 01632 576 426 Mr. Hùng