Lời đầu tiên công ty văn phòng phẩm gửi lời chào, lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng, đối tác. Quý khách hàng là các công ty, xí nghiệp, hộ kinh doanh gia đình đang ở tại Bến Cát Bình Dương và đang có nhu cầu mua giấy photo giấy in giá rẻ tại Bến Cát Bình Dương, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất!

Mua giấy photo giấy in giá rẻ tại Bến Cát Bình Dương

     Thị trường Văn phòng phẩm tại Bến Cát Bình Dương hiện nay cũng khá đa dạng, thế nhưng để có được sản phẩm văn phòng phẩm tốt, uy tín chất lượng mà giá sỉ thì Quý khách phải tìm đúng nơi, địa chỉ đáng tin cậy!

     Các mặt hàng bên công ty chúng tôi cung cấp khá đa dạng và có hầu như hết các mặt hàng mà Quý khách cần và thông dụng hiện nay!

     Các mặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ tại Bến Cát Bình Dương công ty chúng tôi cung cấp bao gồm:

+ Giấy in

+ Giấy photoThương hiệu giấy Double A, PaperOne, FlexOffice, giấy IK Plus, giấy Bãi Bằng, giấy Supreme, đặc biệt chúng tôi cung cấp giấy EXCEL và và giấy PrintPerfect với mức giá rẻ cạnh tranh nhất.

+ Giấy carbonCông ty văn phòng phẩm giá rẻ chúng tôi cung cấp giấy than Horse, G - Star, Kokusai, giấy carbon bàn tay xanh.

+ Giấy ghi chép note (sticky notes)Đại lý Văn phòng phẩm An Phát cung cấp giấy note Post-it, giấy Pronoti, giấy UNC và một vài nhãn hàng giấy note của Việt Nam.

+ Bìa màu, bìa hồ sơ.

+ Các loại bìa: bìa cây, bìa cứng, bìa hộp, bì còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa lò xo, bìa nhẫn, bìa nút, bìa phân trang Công ty chúng tôi cung cấp nhiều loại bìa màu để in, bìa lưu trữ giấy tờ hồ sơ, bìa trình sếp ký, bìa phân trang, bìa caro, bìa đóng lỗ cột dây, bìa càng cua, bìa kiếng, các loại cặp nhiều ngăn đề đựng giấy tờ với mức giá bán rẻ...

+ Sổ bìa da, sổ caro, sổ namecard.

+ Và còn rất nhiều sản phẩm văn phòng khác.
Quý khác vui lòng gọi vào số: 0919 390 368 Chúng tôi sẽ gửi báo giá lại ngay cho khách hàng!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0919 390 368 - 01632 576 426 ( Mr Hùng)

Đ/C : KP3, TÂN ĐỊNH, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG