Quý khách hàng đang cần mua tổ yến tươi để sử dụng ngay nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín mà giá cả phải chăng thì hãy tìm ngay đến tổ yến bình dương chúng tôi!

Tổ Yến Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm tổ yến nguyên chất 100%, Tổ Yến Còn Lông, Tổ Yến Sạch Lông, Tổ Yến Tươi, Chân Tổ Yến. Giao hàng tận nơi, tư vấn tận tình chu đáo, cam kết hoàn tiền nếu hàng không đúng chất lượng.


Nhà nuôi chim yến
Nhà nuôi chim yến

Tổ yến thô - yến sào bình dương

Tổ yến sạch lông tinh chế - Tổ yến bình dương

Chân tổ yến - Tổ yến bình dương

Vị trí chân tổ yến - Yến Sào Bình Dương

Tổ yến tươi là gì? có tốt hay không?
Tổ yến tươi là tổ yến được nhặt sạch lông nhưng đang còn ướt như hình bên dưới!



Quý khách khi mua về sử dụng thì chỉ việc đem chưng Tổ Yến với đường phèn hoặc chế biến theo cách mình muốn, khi quý khách hàng có nhu cầu mua thì chúng tôi sẽ tính theo tổ trước khi nhặt lông và sẽ giao cho khách hàng yến tươi sau khi nhặt lông vì yến tươi sau khi nhặt lông có trọng lượng nặng hơn vì thấm nước, và thường phải đặt trước 1,2 ngày.


Cùng tìm hiểu về công dụng của Tổ yến sào tốt đến đâu?

Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học thì Ăn tổ yến rất tốt cho sức khỏe vì nó cung cấp hầu hết các axit amin và vi khoáng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, chỉ cần 1 tuần dùng 3 lần tổ yến là bạn có thể tăng cường sức đề kháng, làm đẹp làn da, tăng cường sinh lý ở nam giới. Ngoài ra tổ yến sào còn rất tốt cho trẻ em giúp chống còi xương, suy dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra tổ yến sào còn được dùng để nấu các món ăn bổ dưỡng như cháo tổ yến, chè tổ yến, tổ yến dùng chung gà ác tiềm thuốc bắc, ... quý khách truy cập các món ngon từ tổ yến để biết thêm!

Điều quan trọng nhất đối với khách hàng chuyên dùng tổ yến làm thực phẩm bồi bổ cho cơ thể là tìm được chỗ bán tổ yến uy tín chất lượng để tránh tiền mất tật mang, mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Điều cuối cùng xin gửi lời chúc sức khoẻ đến đến Quý khách hàng, Chúc quý khách luôn nhiều sức khỏe và bình an, hạnh phúc trong cuộc sống!

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Cách Nhặt Lông Tổ Yến Dễ Nhất Cho Người Mới

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng

Website: www.toyenbinhduong.com

Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426

Email: hungksvt@gmail.com

Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!