Bán yến sào nguyên chất nhà nuôi giao hàng tận nơi bắc Tân Uyên Bình Dương.


Đây là Yến Sào nguyên chất do chính nhà tôi nuôi và cung cấp ra thị trường, đảm bảo nguyên chất không thêm bất cứ chất phụ gia nào khác, và không nhập Yến từ bất cứ đâu!

Quý khách hàng đang ở Tân Uyên và cần mua yến sào tại đây thì hãy gọi ngay cho Tổ Yến Bình Dương chúng tôi để được tư vấn và giao hàng miễn phí!

Quý khách mua hàng có thể gọi cho số điện thoại Hotline: 0919 390 368 - 01632 576 426.
hoặc đặt hàng online trên website: www.toyenbinhduong.com hoặc www.muabantoyen.com

HÌNH SẢN PHẨM:

Yến sào bắc Tân Uyên nguyên chất nhà nuôi

TỔ YẾN THÔ

Yến sào bắc Tân Uyên nguyên chất nhà nuôi

TỔ YẾN TINH

CÔNG DỤNG YẾN SÀO:


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc viện dinh dưỡng Việt Nam xét về tỉ lệ các chất có trong tổ yến sào nguyên chất phân ra nhóm công dụng cho các đối tượng cụ thể như sau:

- Đối với trẻ em: Yến sào có chứa hàm lượng protein cao có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da. Đặt biệt rất tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc hoặc bị các bệnh về phổi.

- Đối với phụ nữ: Yến sào có chứa thành phần theinine giúp hình thành elastin và collagen đã được các chuyên gia khoa học chứng minh có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân nhờ kích thích tăng trưởng tế tào và biểu bì, giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương, phục hồi các cơ, các mô và da. Yến sào còn giúp cho làn da không nổi mụn, xóa tàn nhanh, hết vết thâm, mịn màng hồng hào, đẹp tự nhiên. Đặc biệt đẩy lùi quá trình lão hóa của làn da .

- Đối với người già và người bệnh : giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng , tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, cải thiện hô hấp, giảm ho, làm tan đờm.

- Đối với nam giới: thành phần axit amin Methionine giúp phân hủy đốt cháy chất béo giúp cơ thể săn chắc, hổ trợ chữa kiệt sức, viêm khớp, viêm gan. Còn có Valine (4,12%) và isoleucine (2,04%) là nito các acid giúp điều hòa protein, cân bằng cần thiết hỗ trợ rất tốt cho Nam giới hồi phục sau khi thể dục thể thao, ngoài ra còn hỗ trợ điều trị sinh lý yếu ở nam giới, giúp duy trì sức khỏe sinh lý cho đời sống vợ chồng viên mãn và hạnh phúc.

- Đối với phụ nữ mang thai và sinh con nhỏ: protein và các axit amin và nguyên tố đa vi lượng là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp cho bồi bổ cơ thể và có một làn da mịn màng khỏe mạnh, đồng thời tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

     Tóm lại, Nói đến đây thì Chúng ta cũng hiểu được Yến sào có công dụng rất tốt cho sức khỏe, nếu dùng đều đặn chúng ta sẽ có một sức khỏe dẻo dai, cơ thể có một sức đề kháng tốt, góp phần làm cuộc sống trong mỗi cúng ta thêm hạnh phúc!

Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

0919 390 368 - 01632 576 426 Mr. Hùng
Email: toyenbinhduong@gmail.com

Zalo: 01632576426 - 0919390368

Địa chỉ shop: 24/1 Kp 3, phường Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương (sát khu du lịch Đại Nam)

Nhà yến: Lai Hưng - Bàu Bàng - Bình Dương