Yến sào ngày nay không còn quá xa lạ với nhiều người vì có lẽ được bày bán hầu như nhiều nơi trong các cửa hàng tại địa bàn Bình Dương, thế nhưng yến giả cũng tràn lan vì thế người tiêu dùng nên thận trọng khi mua.

Trước tiên ta nói về Xuất xứ, hiện nay nếu nói về nguồn gốc xuất xứ thì yến ở Việt Nam nguồn gốc ở các nhà nuôi yến trên toàn quốc và ở các đảo yến Khánh Hòa, ngoài ra cũng có nhập từ các nước lân cận như Malaysia, nhưng hiện nay do nhu cầu tăng cao nên yến sào được 1 số đơn vị và tư nhân làm giả, trộn thêm tạp chất để bán kiếm lời và đa số là những người không có nhà nuôi yến.

Yến sào nguyên chất Sở Sao Bến Cát Bình Dương
yến còn lông

Vì thế dẫn đến tình trạng người tiêu dùng hoang mang, sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nhưng nếu đến với Yến Bình Dương chúng tôi quý khách sẽ có được yến sào nguyên chất 100% không pha tạp chất, cam kết hàng thật, uy tín.

Yến sào nguyên chất Sở Sao Bến Cát Bình Dương
Yến sạch lông



Hãy là người tiêu dùng thông thái, để số tiền bỏ ra nhận được giá trị hoàn toàn xứng đáng, bạn hãy đến với Tổ yến Bình Dương chúng tôi và dùng thử yến nhà nuôi nguyên chất. Nói về giá trị dinh dưỡng thì yến nhà nuôi không khác gì so với yến đảo cả, vì thế đường vì mua giá trị thương hiệu yến đảo mà bỏ qua giá trị yến nhà nguyên chất.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: 0919 390 368 - 01632 576 426
Zalo: 0919 390 368