Tổ Yến Sào là thực phẩm rất bổ dưỡng. Tuy nhiên ngoài cách sử dụng Yến sao cho hiệu quả để đảm bảo giá trị dinh dưỡng thì việc bảo quản Yến cũng không kém phần quan trọng.


Cách bảo quản tổ yến sào


Cách bào quản tổ yến sau khi ngâm nở và nhặt sạch lông, phần chưa dùng tới như sau:

  • Cách 1: 
  • Nếu quý khách không có nhiều thời gian để chưng tổ yến mà lại có nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ta nên đem phần yến sào canh đủ dùng trong 1 tuần đem chưng, phần tổ yến chưng xong mà chưa dùng, quý khách để vào 1 hộp đậy nắp kín. Sau đó ta để vào tủ lạnh ngăn mát, nhiệt độ khoảng 40. Phần yến sào này có thể bảo quản trong 1 tuần.
  • Cách 2: 
  • Đối với những khách hàng muốn sử dụng lâu dài thời gian bảo quản từ 1-2 năm, phần yến sào sau khi nhặt sạch lông, quý khách cho vào ray và sấy khô bằng Quạt (hoặc hơi lạnh từ máy lạnh)  thời gian khoảng 14 tiếng. Khi sợi yến hoàn toàn khô ráo, tiến hành cho vào 1 hộp kín, để nơi tránh ánh sáng mặt trực tiếp.
  • Quý khách cần lưu ý những các bảo quản tổ Yến trên để tổ Yến luôn đảm bảo giá trị dinh dương. Trong trường hợp bảo quản tổ yến không cẩn thận, yến sào có thể bị hư, chuyển sang màu đen. Quý khách nên chú ý trong quá trình bảo quản tổ yến.


TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ GIÁ SỈ


LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0919 390 368 - 01632 576 426