Theo Tiến sĩ Nguyễn Quang Phách thì Tổ Yến có tác dụng rất tốt cho phổi, gan, thanh lọc cơ thể, ngoài ra còn giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.

Ông còn cho biết thêm Tổ Yến còn được dùng trong một số bài thuốc chữa bệnh về dạ dày, hen, lao, tiểu đêm.

Tổ yến tăng cường sinh lực phái mạnh

Theo nghiên cứu của y học phương đông thì Tổ yến có tác dụng làm tăng sức đề kháng, độ dẻo dai của cơ thể vì thế nó còn có tác dụng làm tăng cường sinh lực phái mạnh. Ngoài ra Tổ yến còn giành cho những người muốn tẩm bổ cho thân thể khỏe mạnh và cường tráng… hay hơn nữa để đông con.

Chẳng thế mà khi xưa, Tần Thủy Hoàng bên Trung Quốc có trên 3000 cung nữ, và đã lấy món Tổ yến thay cơm hàng ngày; hay như vua Minh Mạng nước Việt Nam cũng lấy món Tổ yến làm món ăn thường nhật tẩm bổ, nên đã có tới 75 hoàng tử và 83 công chúa.

Như vậy có thể khẳng định Tổ yến thật sự tốt cho thanh niên và đàn ông. 
Ngày xưa, các món ăn từ Tổ yến thường dâng lên vua chúa tẩm bổ vào ban đêm bao gồm:

- Yến nhồi bồ câu (món ăn cho vua): Bồ câu ra ràng được làm sạch, bỏ nội tạng. Tổ yến đã chế biến, cước cá mập, nấm mèo, nấm hương được nhồi vào bụng bồ câu, chưng cách thuỷ cho nhừ. Rút xương bồ câu, vo tròn khối “thịt- yến” này và cho lên chảo rán vàng. Đây là món ăn “hàn”, nên phải giữ cho ấm bụng. Sách xưa ghi lại cách ăn yến như sau: Vào lúc 19 giờ, lên giường nằm, tĩnh tâm đến khoảng 20-21 giờ. 


- Chè yến: Cho Tổ yến đã làm sạch, hạt sen, đậu xanh vào nồi; đổ nước vừa phải, đun sôi 30 phút. Sau đó cho đường phèn vào, đun sôi 15 phút nữa. Múc chè Tổ yến ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.

- Súp Tổ yến (món ăn của người Trung Hoa): Tổ yến đã chế biến nấu lẫn với cước cá mập, hạt sen, táo Tàu, tôm bóc vỏ, nấm mèo, nấm hương, gia vị đủ dùng.


Ngoài ra còn rất nhiều món bổ dưỡng từ Tổ yến quý khách có thể tham khảo "Các món ăn ngon từ Tổ yến"

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!