Giá tổ yến thô bao nhiêu là hợp lý, đây là câu hỏi của không ít khách hàng quan tâm và sử dụng tổ yến, và để trả lời được câu hỏi giá tổ yến thô bao nhiêu là hợp lý chúng ta cùng tìm hiểu về tổ yến nhé!

Theo Tổ Yến Bình Dương tìm hiểu thì trên thị trường Việt Nam hiện nay có 3 loại tổ yến chính là tổ yến Việt Nam được nuôi và sản xuất tại Việt Nam, thứ 2 là tổ yến ngoại nhập từ Indonexia, Malaisia... và cuối cùng là tổ yến giả được làm giả hoàn toàn từ Trung Quốc và được bán dưới các nhãn mác của Việt Nam.
Đây là 3 chủng loại tổ yến chính đang được bán tại VN, trong 3 loại này thì chỉ có tổ yến Việt Nam là chất lượng nhất và có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong tất cả nên tổ yến Việt Nam thường có mức giá cao hơn, nhất là tổ yến có nguồn gốc từ Nha Trang, Khánh Hòa những vùng nuôi yến lâu đời với mức giá bán tổ yến thô là trên 60 triệu/1 kg.
- Đối với 2 loại sản phẩm kia, vì muốn đánh vào tâm lý yêu thích hàng ngoại mà giá rẻ nên tổ yến Indo và tổ yến giả có mức giá rất rẻ đến đáng ngạc nhiên nhưng chất lượng và giá trị dinh dưỡng lại cực kỳ thấp và có hại cho sức khỏe.
Tuy nhiên hiện nay tại Việt Nam do phong trào nuôi yến tại nhà nở rộ vì thế các sản phẩm tổ yến nuôi tại nhà của Việt Nam có giá cả hợp lý hơn khoảng 30 triệu - 40 triệu /1kg và giá trị dinh dưỡng lại không kém gì so với tổ yến tại các đảo.
Nếu ở tại Bình Dương thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi "Tổ Yến Bình Dương" để có được sản phẩm tổ yến nuôi tại nhà tốt nhất.
Giá tổ yến nuôi tại nhà bên chúng tôi:
Giá tổ yến thô bao nhiêu là hợp lý?
Tổ yến thô 50g


Giá tổ yến thô bao nhiêu là hợp lý?
Tổ yến thô 100g/10 tổ

Chúng tôi cam kết hàng thật và giá thật không môi giới không đôn giá ảo. 
Sản phẩm thật và giá trị thật là phương châm hoạt động của Tổ Yến Bình Dương.

Rất vui được làm quen và hợp tác

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ GIÁ SỈ

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0919 390 368 - 0332 576 426