Lời đầu tiên cho chúng tôi gửi lời chào đến quý  khách gần xa! Chúng tôi tự hào là nơi bna stoor yến uy tín chất lượng tốt nhất tại Bình Dương Việt Nam!


Sở dĩ chúng tôi khẳng định như vậy là vì yến sào bên chúng tôi là nuôi hoàn toàn tự nhiên bằng môi trường rất tự nhiên, nguồn thức ăn của chim yến cung phong phú và tự nhiên vì địa điểm đặt nhà yến của chúng tôi là gần các hồ nước rất lớn nơi cung cấp nguồn thức ăn rất dồi dào cho chim yến! Vì vậy tổ yến sào bên chúng tôi có giá trị rất cao!

Nơi bán tổ yến chất lượng tốt nhất tại Bình Dương
Tổ yến tinh 100gram


Nhiều người nhầm ngĩ rằng yến nuôi tại nhà nuôi yến không tốt bằng yến ngoài tự nhiên, điều đó là nhầm lẫn vì gọi là yến nuôi tại nhà nhưng thực chất chúng ta không hề cho chúng ăn mà do chúng hoàng toàn tìm thức ăn ngoài tự nhiên, Một điều cũng đáng lưu ý nữa là chim yến khi tìm thức ăn chúng chỉ bay và đớp mồi chứ hoàn toàn không đụng đất, chúng chỉ dừng lại khi về đến tổ mà thôi!

Còn yến nguyên chất nhất là vì chúng tôi nuôi chim yến thu hoạch tổ và bảo quản làm sạch hoàn toàn tự nhiên và thủ công, không thêm hóa chất, không chất bảo quản gây hại!

Quý khách có thể hoàn toàn đến tận nơi để tham quan và mua hàng!

Để mua được tổ yến chất lượng tốt nhất tại Bình Dương quý khách còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi!

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
KP 3, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
Di động: 0919 390 368
Email: toyenbinhduong@gmail.com
Web: www.toyenbinhduong.com