Trong thời buổi ngày nay khi mà tổ yến sào có rất nhiều nguồn cung cấp do các nhà dân nuôi tự phát nhà yến mọc ra rất nhiêu, vậy câu hỏi đặt ra là Nên mua tổ yến nhà hay mua tổ yến đảo, loại nào tốt hơn loại nào?

Nhà nuôi yến

Chim Yến làm tổ trên vách gỗ trong nhà

     Nên mua tổ yến nhà hay mua tổ yến đảo là câu hỏi của không ít khách hàng dùng yến hiện nay, vì có người cho rằng tổ yến đảo giá trị dinh dưỡng cao hơn tổ yến sào nuôi tại nhà vì ở ngoài đảo nên giá trị dinh dưỡng của tổ yến đảo cao hơn! do môi trường hoàn toàn tự nhiên!
     Điều này chưa chắc lắm, vì tuy yến được nuôi tại nhà nhưng nhà yến cũng được thiết kế nhân tạo theo khoa học kỹ thuật đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho chim yến ở và làm tổ!

     Ngoài ra, nơi nuôi chim yến còn được người dân vệ sinh hàng tuần nên đảm bảo chất lượng tổ yến sào nuôi tại nhà! Một điều rất quan trọng nữa là chúng ta nên biết là chim yến chỉ ăn thức ăn là côn trùng ngoài thiên nhiên chủ yến là các loại công trùng bay tự do ngoài thiên nhiên, một đặc tính khác là chim yến kiếm ăn mà hoàn toàn không tiếp đất chúng chỉ dừng cho đến khi nào chúng về đến tổ của mình! vì vậy chúng ta không thể nuôi chúng hoặc cho chim yến ăn, có chăng chỉ là xây dựng nhà nuôi yến gần chỗ nhiều nguồn thức ăn hoặc là tạo thêm nguồn thức ăn là công trùng bằng cách trồng cây hay biện pháp sinh học nào đó!

     Tóm lại, bản chất chim yến vẫn là chim yến! Dù cho chúng sống ở đâu nhưng nhìn chung chúng đều làm tổ bằng nước bọt của chúng và đều kiếm ăn hoàn toàn tự nhiên, vì thế nên giá trị dinh dưỡng hoàn toàn không hề thay đổi dù là yến đảo hay yến nhà! Vì thế nếu chọn yến đảo hay yến nhà thì quý khách hoàn toàn có thể yên tâm là yến nhà giá trị dinh dưỡng hoàn toàn như yến đảo! Qúy khách không nên vì tin yến đảo mà mua với giá cao hơn, chưa nói đến chuyện người ta lấy yến nhà mà nói là yến đảo lại bán giá cao hơn nhằm chuộc lợi! vì tâm lý nghe yến đảo người ta ngĩ là tốt hơn và bán với giá cao hơn!

    Hy vọng với thông tin trên có thể giúp Quý Khách hiểu rõ hơn về bản chất của tổ yến và giá trị dinh dưỡng từ tổ yến mang tới! Quý Khách hãy tìm đến địa chỉ uy tín để mua hàng được đảm bảo nhé!

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng


Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426

Email: hungksvt@gmail.com

Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!