Phố thương mại Phát Hưng là một dự án BĐS hàng đầu tại Bình Dương được quy hoạch theo phê chuẩn của tỉnh Bình Dương, với quy mô trên 10ha, bao gồm hơn 40% là nhà ở thương mại, công viên cây xanh và hơn 40% là các công trình công cộng và các tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trung
tâm mua sắm, công viên!


Thông tin dự án:

Tên: Phố thương Mại Phát Hưng
Quy mô: 11ha
Vị trí: Ql 13, Khu phố 4, phường Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Phát Hưng
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ Phần Địa Ốc Nam An




Vị trí đắc địa:


Phố thương mại Phát Hưng Tọạ lạc ngay trên Đại Lộ Bình Dương (mặt tiền Đại lộ BD) là con đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương, là tâm điểm giao thông với phía trên là đường Vành Đai 4, sẽ về Đồng Nai,Vũng Tàu, theo hướng Đông, Hướng Tây sẽ về TP HCM, rút ngắn rất nhiều thời gian lộ trình, khoảng cách và tiết kiệm chi phí khá nhiều….Đằng sau là đường 62m giảm tải lưu thông.

Pháp lý rõ ràng:

Phố thương mại Phát Hưng có pháp lý rõ ràng, sổ riêng từng lô, thổ cư 100%





Tiện ích liền kề Phố Thương Mại Phát Hưng

Phố thương mại Phát Hưng Nằm giữa các tiện ích hằng ngày, liền kề TP Mới Bình Dương, các trung tâm thương mại, xung quanh gồm 4 chợ và 12 trường các cấp 1,2,3…Các khu công nghiệp lân cận rất nhiều cty nước ngoài và khoảng 100.000 công nhân, nên nhu cầu việc làm không hề thiếu và kinh doanh dịch vụ rất thuận tiện.




Phong cách nhà ở hiện đại!

Được quy hoạch theo chuẩn đô thị với phong cách nhà ở hiện tại từ 1 trệt 1 lầu đến 1 trệt 3 lầu, ngoài ra còn có khu xây dựng tự do., Phố thương mại Phát Hưng sẽ xứng tầm đẳng cấp cho 1 đô thị văn minh cuộc sống phồn hoa, nơi an cư lập nghiệp và đáng sống.












Dự Án Phố thương mại Phát Hưng là dự án mới hoàn toàn, nên khả năng sinh lợi trong tương lai gần là rõ ràng, phù hợp với tất cả các khách hàng. Đặc biệt là khách hàng đầu tư và giữ tiền. Đối với khách hàng có mức thu nhập trung bình hoàn toàn có khả năng sở hữu riêng cho mình một nơi an cư. Khách hàng không đủ tài chính công ty có thể hỗ trợ trả góp để đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

Mọi thông tin về dự án quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC NAM AN
ĐC: QL 13, KHU PHỐ 3, PHƯỜNG THỚI HÒA, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG.

HOTLINE: 0919 390 368 - 0919 883 837 - 0332 576 426