Chuyên cung cấp yến sào giá sỉ quận gò vấp tphcm. Chúng tôi là đơn vị chuyên nuôi yến lấy tổ và làm sạch hoàn toàn thủ công, mong muốn cung cấp tới người tiêu dùng quận gò vấp tphcm yến sào nguyên chất bổ dưỡng!

Ki mua hàng của Tổ Yến Bình Dương chúng tôi, Quý khách có thể lên tận nhà yến để mua nếu ở Gò Vấp chúng tôi ship hàng cho Quý Khách tại địa chỉ mong muốn hoặc ship hàng cho Quý khách tại ngã 5 Gò Vấp.
Chúng tôi cam kết yến sào nguyên chất 100%, không pha trộn, không chất bảo quản, hoàn toàn tự nhiên.


Yến sào quận gò vấp tphcm
Yến sạch lông 50g

Yến sào quận gò vấp tphcm
Yến sạch lông 100g

Nếu khách hàng ở q12 tphcm có nhu cầu mua yến sào thì Khách có thể chạy lên nhà yến mua hoặc chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24h.

Sơ qua về Công dụng yến sào: Yến sào là thực phẩm chức năng rất tốt cho sức khỏe của con người đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh nhân mau chóng phục hồi sau mổ, mới ốm dậy, khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ, mất ngủ suy nhược ở người cao tuổi. Ngoài ra ăn Yến sào còn giúp cho da sáng giúp trẻ trung hơn so với tuổi, hỗ trợ điều trị sinh lý yếu ở nam giới giúp cho đời sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc.

Tóm lại, Quý khách có nhu cầu mua yến sào tại q12 tphcm nguyên chất không sợ pha tạp thì hãy gọi ngay cho Tổ Yến Bình Dương chúng tôi, tránh tình trạng Quý khách mua phải hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, dẫn đến tiền mất tật mang ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ: 


A. Hùng 0919 390 368 - 01632 576 426

Zalo: 01632576426 - 0919390368

Địa chỉ:
Shop: 24/1 khu phố 3, phường Tân Định Bến Cát Bình Dương (gần Khu Du Lịch Đại Nam)

Nhà yến: Lai Hưng Bàu Bàng Bình Dương