Bạn muốn ăn tổ yến nhưng ngán phải ngồi nhặt từng sợi lông yến vì bản chất tổ yến là có lông và tạp chất, bạn đang cần tìm một nơi bán yến đã làm lông nguyên chất giá phải chăng, hãy liên hệ ngay với Tổ Yến Bình Dương chúng tôi.



YẾN SẠCH LÔNG 100G

Chúng tôi bán yến nguyên chất nhà nuôi 100% giao hàng tận nơi trong địa bàn Bình Dương như: Thuận An, Dĩ An, Bến Cát, ...

Tổ yến được thu hoạch trực tiếp từ nhà nuôi yến của bên chúng tôi nên đảm bảo chất lượng yến thật nguyên chất, không pha tạp, không trộn lẫn bất cứ tạp chất gì để tăng khối lượng, hay làm giả để tăng lợi nhuận! "Sản phẩm thật - Giá trị thật" là phương châm kinh doanh của Tổ Yến Bình Dương chúng tôi! 

Hãy đến với Yến Bình Dương chúng tôi để cảm nhận và có được tổ yến nguyên chất nhất, hãy là người tiêu dùng thông minh để tránh tiền mất tật mang mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng! 

Chúng ta cùng tìm hiểu về các công dụng của Yến Sào nhé!
1. Tăng khả năng phục hồi!
Trong nước yến có chứa một số thành phần là Proline, Axit aspartic. Những thành phần này mang lại tác dụng trong yến sào có tác dụng kích thích sự phục hồi và tăng trưởng của các tế bào bị tổn thương. Giúp chúng phục hồi nhanh chóng hơn, chữa lành được những tổn thương của cơ thể.
Yến sào nguyên chất sạch lông ở thuận an

2. Kéo dài tuổi thọ
Trong nước yến sào có một số thành phần dinh dưỡng có hiệu quả làm chậm lại tốc độ lão hóa của cơ thể, đặc biệt là tế bào da. Do đó, giúp duy trì sự khỏe mạnh và khả năng hoạt động tốt nhất, hiệu quả nhất cho các bộ phận chức năng trong cơ thể. Với nữ giới, yến sào sẽ giúp tăng cường Colaggen, bào trì được sự căng bóng cho làm da.
Yến sào nguyên chất sạch lông ở thuận an

Sử dụng yến sào để tăng sức đề kháng phòng ngừa bệnh hiệu quả
3. Tăng sức đề kháng
Nước yến sào có thể giúp người dùng tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa bệnh tật và cải thiện chức năng của hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ tuần hoàn hay khả năng trao đổi chất. Nước yến với trẻ em và người già có hệ miễn dịch bị suy yếu thì sử dụng nước yến sào sẽ giúp tránh tối đa được các nguy cơ bệnh khi cơ thể suy nhược.




Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

0919 390 368 - 0919 883 837 -  0332 576 426 Mr. Hùng
Email: toyenbinhduong@gmail.com
Zalo: 0919390368

Địa chỉ mua hàng: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX Bến Cát, Bình Dương.
Giao hàng tận nơi free Ship

Nhà yến: Bàu Bàng - Bình Dương | Đồng Xoài Bình Phước

BẢNG GIÁ THAM KHẢO

bảng giá tổ yến bình dương