Chuyên cung cấp yến nhà nuôi nguyên chất tại Bình Dương, giao hàng miễn phí Thuận An, An Phú Bình Dương, nhà nuôi yến trên 10 năm cam kết chất lượng nguyên chất 100%

Bạn đang cần tìm nơi bán Tổ Yến nguyên chất ở Bình Dương hãy đến với Tổ yến Bình Dương chúng tôi, Chúng tôi có nhà nuôi yến và cam kết tổ yến là nguyên chất có giá trị thật 100%.

Các sản phẩm Tổ Yến bên chúng tôi cung cấp:
1. Tổ Yến Thô Còn Lông
Là những Tổ Yến nguyên sơ trên nhà nuôi yến lấy xuống vẫn còn lông được sơ chế bớt tạp chất và đóng hộp, trước khi sử dụng Khách hàng phải nhặt lông, bên chúng tôi có tặng kèm nhíp nhặt lông tổ yến kèm theo táo đỏ và đường phèn để chưng.

Yến sào nguyên chất nhà nuôi Thuận An Bình Dương


Yến sào nguyên chất nhà nuôi Thuận An Bình Dương

Yến sào nguyên chất nhà nuôi Thuận An Bình Dương

Yến sào nguyên chất nhà nuôi Thuận An Bình Dương

2. Tổ Yến Nhặt Sạch Lông
Tổ Yến được ngâm và nhặt sạch lông nguyên chất thủ công đúng theo Cách Nhặt Lông Tổ Yến sau đó đắp khuôn thành những tổ yến. Rồi đem sấy khô và đóng hộp, Khi mua hàng Khách sẽ được tặng kèm Đường Phèn và Táo Đỏ cùng với Hướng Dẫn Cách Chưng Tổ Yến để Khách tiện làm theo. Cam kết không trộn pha bất cứ sản phẩm phụ gia nào khác!  


3. Chân Tổ Yến Thô Còn Lông
Tổ yến được chim yến làm trước tiên là 2 chân của tổ yến vì thế 2 chân tổ yến cũng là chỗ cứng chắc nhất và được chim yến bố mẹ gia cố kỹ nhất, chính vì vậy khi ngâm tổ yến với nước để nhặt lông thì phần chân tổ yến cũng lâu nở và dai, cứng nhất, thường phải mất thời gian gấp đôi để chân tổ yến nở ra hết, tuy nhiên chân tổ yến lại là chỗ có ít lông nhất và khi chưng chân tổ yến ăn lại có cảm giác sần sật giòn dai rất ngon, và hàm lượng collagen trong chân tổ yến là chất có tác dụng làm trẻ hóa làn da cũng nhiều hơn phần thân của tổ yến, vì thế chị em phụ nữ nên ăn chân tổ yến nhiều nhé! 



Chân tổ yến có là khi thu hoạch bị gãy hoặc do quá trình vận chuyển tổ yến quá khô giòn nên bị gãy rụng ra vì thế thường số lượng không có nhiều, Chân tổ yến có đặc thù ít lông mà chất dinh dưỡng không thay đổi nên thường khách rất thích mua và sử dụng, đặc biệt cho các chị em phụ nữ ăn để có làn da đẹp.

Yến sào nguyên chất nhà nuôi Thuận An Bình Dương
Chân Tổ Yến

Trên đây là các sản phẩm Tổ Yến mà bên Tổ Yến Bình Dương cung cấp, vậy công dụng Tổ Yến tốt như thế nào? Chúng ta cùng bấm vào liên kết sau để đọc tham khảo nhé!


TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng

Website: www.toyenbinhduong.com

Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426

Email: hungksvt@gmail.com

Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!