Yến sào có tác dụng rất tốt nếu không muốn nói là thần kỳ cho sức khỏe của con người chúng ta! Hãy cùng tìm hiểu nhé! 


Tác Dụng thần Kỳ Của Yến Sào

1. Tổ Yến Có Tác Dụng Bổ Phế

Theo Đông y, Yến Sào có nhiều công dụng tốt cho hệ hô hấp, dưỡng âm, bổ phế, tiêu đờm, trừ ho và định suyễn.

2. Tác Dụng Của Tổ Yến Với Hệ Tiêu Hóa

Yến Sào có tác dụng giúp hệ tiêu hóa của cơ thể hoạt động một cách ổn định nhất, tăng cường hấp thu dưỡng chất, giúp dễ tiêu, chống táo bón.

3. Tổ Yến Giúp Tăng Sức Đề Kháng Cho Cơ Thể

Yến Sào chứa đến 18 loại acid amin và hơn 30 nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể. Nhờ đó cân bằng quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

4. Tổ Yến Có Tác Dụng Bổ Máu

Yến Sào giàu Protein và Fe, rất quan trọng để tạo máu cho cơ thể. Trong đó Fe (Sắt) có vai trò quan trọng trong tổng hợp hemoglobin (huyết sắc tố). Đây là chất vận chuyển oxy cho các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, sắt tham gia vào thành phần một số men oxy hóa khử trong các tế bào và có trong myoglobin (là sắc tố hô hấp của cơ). 


5. Tác Dụng Của Yến Sào Với Hệ Thần Kinh

Các vi chất dinh dưỡng như Mn, Cu, Zn, Br trong tổ yến giúp ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ. Do đó, dùng yến đúng cách sẽ bồi bổ trí não, làm điều hoà tinh thần giúp ngủ ngon hơn và ghi nhớ tốt hơn. Đặc biệt khi nấu yến cùng hạt sen sẽ càng đem lại hiệu quả tuyệt vời. 


6. Tác Dụng Của Yến Sào Với Làn Da

Chất Threonine trong yến hỗ trợ hình thành collagen và elastin. 2 chất này rất quan trọng với quá trình tái tạo lại cấu trúc da. Khi kết hợp với Glycine sẽ làm da khỏe, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa. Bên cạnh đó da còn ngăn mụn, tàn nhang, vết nám. Mang đến làn da sáng mịn săn chắc. Đó là lý do vì sao chị em phụ nữ nên dùng yến sào để tuổi xuân mãi mãi.

Mọi chi tiết xin liên hệ!
Mr. Hùng 0919 390 368 - 0332 576 426 
Website:
www.toyenbinhduong.com
Facebook: TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
https://www.toyenbinhduong.com

MỘT SỐ SẢN PHẨM THAM KHẢO: