Yến Sào Như Ý - Mừng Xuân Canh Tý Khuyến mãi lớn giảm 400k. xem thêm cuối bài viết ......

TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI CƠ THỂ 

tác dụng của yến sào với cơ thể

Yến sào có giá trị dinh dưỡng cao ,18 loại xitamin mà cơ thể không tự tổng hợp được. Những đối tượng như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai,người bệnh....

- Nhờ hàm lượng 50_50% protein cần thiết cho quá trình tăng trưởng, yến giúp trẻ tăng sức đề kháng, phát triển trí tuệ, các thành phần axitsialic, axitaspartich, phenylalamine, lysine, Tryptophan .....có trong yến còn giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, trí não và kích thích tiêu hóa. 

- Đối với phụ nữ, dưỡng chất threonine hình thành nên elastine va collagen, 2 hợp chất có tác dụng tích cực với nhan sắc và làn da phụ nữ như giảm mụn, làm sáng và mịn da, giảm nám và ngăn ngừa lão hóa. Đặc Biệt, ở phụ nữ mang thai, các dưỡng chất của tổ yến còn làm giảm mệt mỏi, căng thẳng và cung cấp khoáng chất cho thai nhi.

- Yến sào còn giúp cho người già chống lão hóa và bệnh tật, phục hồi sức khỏe, tăng khả năng trao đổi chất. Tăng cường miễn dịch, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp....yến còn được dùng để bồi bổ cho người bệnh, giúp người bệnh mau hồi phục thị lực. 
:rose:Yến sào được sử dụng cho nhiều đối tượng như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ co thai, người bệnh! 

Yến Sào Như Ý - Mừng Xuân Canh Tý Yến Nguyên Chất Bình Dương

Yến Sào Như Ý - Mừng Xuân Canh Tý Yến Nguyên Chất Bình Dương 1

Yến Sào Như Ý - Mừng Xuân Canh Tý Yến Nguyên Chất Bình Dương 2

Yến Sào Như Ý - Mừng Xuân Canh Tý Yến Nguyên Chất Bình Dương 3

Xuân canh tý - tặng quà yến sào như ý! 
giảm trực tiếp 400k tiền mặt từ 31/12/2019 đến 30/01/2020 
Liên hệ: 0919390368 - 0332576426 Mr Hùng