Tổ yến Bình Dương chuyên cung cấp các sản phẩm Tổ yến còn lông, tổ yến sạch lông, chân tổ yến nguyên chất 100%, cam kết chất lượng sản phẩm.

Khi lựa chon mua tổ yến sử dụng bạn thường quan tâm đến chất lượng đầu tiên và sau đó là giá cả, thường tâm lý mua hàng sẽ tìm đến những nơi uy tín, có thương hiệu lâu năm để mua vì tin rằng sẽ mua được tổ yến xịn. Ngày nay với hình thức Kinh Doanh thời công nghệ 4.0 bạn có thể tiếp cận nhiều nơi cung cấp sản phẩm tổ yến uy tín và đảm bảo chất lượng 100% mà giá thành lại thấp hơn vì không tốn tiền thuê các mặt bằng đắt tiền, thuê nhân viên! Tổ yến Bình Dương khi mới thành lập cũng theo phương châm kinh doanh thời công nghệ 4.0 tối giản được mặt bằng và nhân viên! Vì thế khi bạn đọc được những dòng này là bạn đã tìm đúng chỗ mua tổ yến nguyên chất rồi đó!

Bên chúng tôi hiện có các sản phẩm: Tổ yến thô, Tổ yến sạch lông, Chân tổ yến.

1. Tổ yến thô tại Bình Dương

Tổ yến thô ít lông

Tổ yến thô là tổ yến được lấy từ nhà nuôi yến xuống sau khi chim con đã nở và bay đi, Tổ yến thô thường có nhiều hình dạng như: hình tam giác, hình tai, hình tròn, .... và tổ yến thường có lông từ ít đến nhiều, như hình các bạn thấy ở trên là Tổ yến thô ít lông, loại tổ tai đẹp, có giá khoảng 25 triệu/kg tùy thời điểm, Loai nhiều lông hơn khoảng 20-22 triệu/kg. Loại tổ yến thô này, trước khi sử dụng bạn phải ngâm nước rồi dùng nhíp chuyên dụng nhặt sau đó mới chưng cách thủy! hơi mất chút thời gian của bạn! CÁC MÓN NGON TỪ YẾN

2. Tổ yến đã nhặt sạch lông tại Bình Dương

Tổ yến đã nhặt sạch lông

Tổ yến sạch lông là tổ yến nguyên tổ đã được bên chúng tôi ngâm  nước sạch, nhặt sạch lông hoàn toàn thủ công bằng nhíp giữ lại các sợ yến, sau đó để khô lại thành tổ, Loại này có giá thường cao vào khoảng 32 triệu - 35 triệu đồng 1kg do khi nhặt bị hao hụt số gram và công nhặt rất tỷ mỉ, nếu bạn nào đã từng nhặt lông rồi sẽ biết. Khi mua loại này bạn chỉ cần ngâm nước cho nở ra và sau đó chưng cách thủy là có thể dùng.

3. Chân tổ yến tại Bình Dương

Nghe chân tổ yến các bạn thắc mắc không biết là gì đúng không?
Vâng chân tổ yến chính là phần rìa 2 bên của Tổ yến, thường loại này rất ít lông, đôi khi không có lông nên được các bạn sành ăn yến rất chuộng.

Chân Tổ Yến Thô

Loại này khi ngâm nước sẽ mất nhiều thời gian hơn, chân tổ yến là phần cứng nhất nó bám chắc vào thành vách để giữ chắc tổ yến, vì khi chưng ăn có cảm giác sần sật rất ngon! Tuy vậy nhưng chân tổ yến chỉ chiếm 1 phần nhỏ trong tổ yến vì thế nên số lượng cũng không nhiều nên giá của nó dao động khoảng 27-30 triệu/kg.

Bên chúng tôi chỉ cung cấp tổ yến nguyên chất 100%, không chất bảo quản, không pha trộn hóa chất! "Tất cả vì sức khỏe giống nòi người Việt"

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 

Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!