Có một ngành đầu tư ở Việt Nam gọi là vàng trắng đó là ngành xây nhà nuôi chim yến lấy tổ, thu lợi hàng tỷ đồng mỗi năm nghe đến ai cũng mê mẩn.

Bật mí 9 bí mật cần tránh khi xây nhà nuôi chim yến

Tuy nhiên, khi bắt tay vào đầu tư bạn cũng cần chú ý những điều sau để có thể đảm bảo đầu tư tốt nhất!

Bật mí 9 bí mật cần tránh khi xây nhà nuôi chim yến:

1. Không xây nhà nuôi chim yến phía bắc đèo Hải Vân. Đặc biệt miền bắc, vì chỉ cần 1 đợt mưa lạnh rét kéo dài 5 ngày là nhà không còn 1 con nào nữa. Chết hết sạch. Chim chết vì lạnh, chim chết vì trứng côn trùng ngủ đông không nở, chết vì đói không có thức ăn.

2. Hằng năm nạn bẫy chim phóng sinh và bẫy chim làm mồi nhậu rất lớn. Hiệp hội yến sào Việt Nam thì tan rã do phát triển sai luật nên không có 1 cơ quan nào bảo vệ đàn chim yến. Đặc biệt lượng chim chết do mưa kéo dài 5-7 ngày ở các tỉnh miền trung và Tây Nam Bộ dẫn đến lượng chim chết trong nhà rất lớn. Nên lượng chim để dẫn dụ về nhà mới hầu như rất ít.

3. Chọn vùng nuôi bán kính 10km dưới 5 nhà chim thì còn có thể xây được. Trên 10 nhà chim tốt nhất cầm tiền đi mua đất thì 2-3 năm sau gấp đôi ngay rồi.

4. Đừng thấy thiên hạ khoe chim lượn lờ mà tưởng nhà đó nhiều chim. Không phải đâu, có thể họ tắt âm trong nhà, mở âm cấp cứu để lừa bạn. Cũng có thể chim đến chơi âm rồi đi, chứ trong nhà không có chim ở. Và nhà chim bây giờ rất nhiều, tại sao nó lại ở nhà bạn, khi nhà họ đã có bầy đàn!

5. Nuôi chim yến là 1 kênh đầu tư mạo hiểm, đặc biệt khi xây nhà yến thì bạn gần như mất vốn 100%, vì bạn sẽ không được vay ngân hàng, nhưng nếu đất thì có thể vay 80%. Mà nhà yến rất khó bán vì khả năng thanh khoản thấp. Nếu với số vốn tiền tỷ có thể chọn mua đất các vùng kinh tế mới có thể sẽ nhân 2 nhân 3 số tiền trong vòng 5 năm.

6. Chủ nhà cần phải theo sát, phải chăm sóc kỹ. Nuôi chim yến nhìn ngoài cứ tưởng không phải làm gì. Nhưng vào rồi mới thấy âm ly hư, xử lý bị thấm dột sàn khi mưa dầm, bẫy cú, xử lý dơi vào nhà… ôi đủ thứ việc mà kỹ thuật không thay bạn làm được đâu. Nếu bạn không ở gần nhà chim thì khó khăn muôn phần. Đặc biệt kẻ trộm thường xuyên ghé thăm.

7. Cẩn thận kỹ thuật cam kết tổ, họ đến dùng keo con voi dán tổ lên rồi lấy đủ số tiền còn lại. Phải đếm được số chim bay vào nhà lúc 17h30-18h thì mới biết được nhà chim mình có thật theo số tổ không.

Bật mí 9 bí mật cần tránh khi xây nhà nuôi chim yến

8. Xây nhà yến thì phải xác định 10 năm mới thu hồi vốn, không nhanh được. Nên khi chọn thanh làm tổ nên chọn lam đá vì kiểu gì lam gỗ trong nhà phun ẩm chắc chắn mốc thì chim sẽ bỏ đi. Lam đá đảm bảo tổ yến to đẹp và không phải lo mốc gỗ.

9. Lựa chọn kỹ thuật cam kết hoàn tiền, để lại vật tư như gỗ làm tổ, loa âm ly… nếu không đạt hợp đồng. Chọn kỹ thuật cam kết để lại 50% tiền thì tốt nhất. Khi nào đạt nhận tiếp 50%.

Với các tiêu chí trên hy vọng các bạn có thêm thông tin tham khảo trước khi quyết định đầu tư xây nhà nuôi chim yến

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Website: www.toyenbinhduong.com
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: toyenbinhduong@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!