Chuyên thu tổ yến thô tại các nhà yến ở Bàu Bàng Bình Dương, thu theo thời giá, hỗ trợ đầu ra cho các nhà nuôi yến tại Bàu Bàng!

Các bạn thân mến! Lời đầu tiên xin gửi lời chào đến các chủ nhà đang nuôi chim yến tại Bàu Bàng Bình Dương, hiện nay việc xây nhà nuôi yến đang nổ rộ và phát triển trên các tỉnh miền nam của Việt Nam nói chung và trong đó có tỉnh Bình Dương nói riêng, Bình Dương theo ghi nhận số liệu thống kê thì tỷ lệ xây nhà yến khá nhanh phải nói là như "nấm mọc sau mưa" như tại huyện, thị xã: Dầu Tiếng, Bến Cát, Tân Uyên, Bàu Bàng, Phú Giáo.

Thu tổ yến tận nhà yến tại Bàu Bàng Bình Dương 1

Tổ Bạch yến trên nhà yến

tỷ lệ thành công của các nhà yến cũng tương đối khả quan thường có thu hoạch sau 3 năm triển khai xây nhà dẫn dụ chim yến về làm tổ.

Thu tổ yến tận nhà yến tại Bàu Bàng Bình Dương

Nhà nuôi yến, nơi chim làm tổ

Tuy nhiên, sau khi đầu tư làm nhà yến và có thu hoạch được tổ yến thì tất nhiên phải nghĩ đến việc tiêu thụ chứ? và việc bán lẻ thì khá lâu phải không nào? Vì thế bên chúng tôi hỗ trợ hợp tác đầu ra cho các nhà yến, hỗ trợ thu yến cho các nhà yến tại Bàu Bàng Bình Dương

Chúng tôi thu mua tổ yến thô được lấy xuống trực tiếp từ các nhà yến, có thể đến tận nơi thu, giá cả theo thị trường, sẽ hợp tác lâu dài để đôi bên cùng có lợi!

Thu tổ yến tận nhà yến tại Bàu Bàng Bình Dương

Tổ yến thô mới thu hoạch xong của nhà yến bên chúng tôi

Các bạn có nhà yến thu hoạch có nhu cầu cần hỗ trợ đầu ra thì liên hệ với chúng tôi theo số



Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
                yensaobinhduongnguyenchat.com 
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: toyenbinhduong@gmail.com hoặc hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương
 
Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương