Từ bao đời nay tổ yến được xem là loại thực phẩm mà chỉ trong hàng vua chúa mới được thưởng thức, thế nhưng để tìm được một địa chỉ cung cấp Tổ Yến uy tín và chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ nhé!

Tổ Yến Sạch Lông

Ngày nay, khi xã hội đã phát triển thì con người đã biết Công Dụng Của Tổ Yến và sử dụng tổ yến như một thực phẩm trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, và chữa bệnh, nhận thấy điều đấy nên Tổ Yến Bình Dương ra đời nhằm mục đích cung cấp đến Quý Khách hàng sản phẩm tổ yến nguyên chất nhất và giá hợp lý nhất, giao hàng tận nơi, tư vấn chu đáo.

Tổ Yến Sạch Lông

Có một thực tế đang xảy ra là mặt hàng tổ yến đang bị làm giả làm nhái rất nhiều, và bán tràn lan nên người dùng cũng rất khó mà phân biệt thật và giả, lý do làm giả là vì giá thành tổ yến nguyên chất cao vì tổ yến dù người ta có xây nhà nuôi chim yến lấy tổ thì tổ yến vẫn hoàn toàn tự nhiên nên giá trị lúc nào cũng có, vì muốn làm thấp giá đi nên một số nhà cung cấp đã làm giả hoặc pha tạp thêm một số thành phần để làm thấp giá và tạo nên cạnh tranh không lành mạnh!
Với cái tâm trong nghề nuôi chim yến và bán tổ yến nguyên chất chúng tôi chỉ muốn cung cấp đến Khách hàng sản phẩm nguyên chất nhất, để mọi người ăn cùng có sức khỏe đúng nghĩa, đúng với đồng tiền bỏ ra, vì thế cũng mong Khách hàng mua được nơi bán tổ yến nguyên chất, đừng mua tổ yến rẻ quá mà gặp phải hàng kém chất lượng hoặc tổ yến giả!


Về mặt cảm quan, thực sự khó để phân biệt được yến thật hay yến giả. Còn tùy vào loại yến như yến thô, yến nhà, yến huyết, hồng yến…mà có những mẹo phân biệt tổ yến giả hay thật. Tuy nhiên điểm chung của tổ yến thật là khi ngâm tổ yến với nước thì tổ yến nở khá nhiều và sau khi chưng yến sẽ nở ra, còn nhìn thấy sợi của tổ yến, không nát như cháo hoặc bột (trừ trường hợp bạn chưng tổ yến quá lâu). Đối với tổ yến giả thì sẽ thể nào cùng một lúc có 2 dấu hiệu như vậy. Đặc biệt đối với tổ yến tinh chế sạch lông thì tổ yến bóp vào phải bể, có khi bể vụn đó mới là tổ yến nguyên chất, còn bóp vào mà dẻo dẻo thì tổ yến đó làm giả hoặc đã bị tẩm đường không nên sử dụng sẽ có hại cho cơ thể.

Chân Tổ Yến
Mặc dù phân biệt được như vậy tuy nhiên đó cũng là khi đã mua tổ yến rồi và cũng có thể đã mất một số tiền rồi. Thế thì làm thế nào để không phải tiền mất tật mang? Hiểu được nhu cầu đó, hiện tại công ty Tổ Yến Bình Dương chúng tôi đã ra đời để nhằm mang lại cho Quý Khách nguồi sản phẩm tổ yến nhà nguyên chất.

Đến với Tổ Yến Bình Dương, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm và giá cả.

Những điểm khác biệt về chất lượng của sản phẩm tổ yến thuộc Tổ Yến Bình Dương.

• Tổ yến được sấy khô tự nhiên vì vậy khách hàng có thể bảo quản lâu tổ yến mà không lo bị ẩm mốc hay ngả màu (Màu Tổ Yến chuẩn nhất là màu trắng ngà có thể hơi vàng nhạt)

• Nhờ phương pháp sấy khô đã kể trên mà một hộp yến 100g có thể có đến 9 đến 12 tổ.

• Mặc dù được sấy khô nhưng tổ yến vẫn nở nhiều khi chế biến và đảm bảo còn nguyên chất dinh dưỡng chứ không bị biến chất.

• Về mặt sử dụng, 1 tai yến khoanmgr 10g sau khi chưng xong sẽ nở ra được 3 chén nhỏ. Tổ yến không nát thành cháo, không tan thành nước mà còn nguyên sợi, khi ăn vào đem lại cảm giác tươi mát.

• Không có chất bảo quản, hoàn toàn thiên nhiên và được xử lý bằng nước sạch và nhặt lông thủ công. Với chúng tôi, mỗi tổ yến luôn được nâng niu trước khi trao đến tay khách hàng.

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 50g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng

Website: www.toyenbinhduong.com

Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426

Email: hungksvt@gmail.com

Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Bảng giá Tổ Yến Bình Dương