Trong thời buổi hiện nay, đời sống người dân ngày càng được nâng cao vì thế món ăn được xem như là cao lương mỹ vị "tổ yến"không còn quá đắt đỏ với người sử dụng nữa, thế nhưng thị trường yến sào cũng không kém phần phức tạp.


Giá nào cũng có 

Vài năm trở lại đây, Thị trường yến sào cũng khá phức tạp về giá. tổ yến được bày bán 
khắp nơi tại tỉnh Bình Dương. 

Cùng với sự có mặt của nhiều thương hiệu lớn như: Yến sào Khánh Hòa, Thế giới yến
sào, Yến Việt… thì ngay cả các quầy, sạp tại chợ cũng bày bán nhiều yến sào. Yến sào

 hiện 
được quảng cáo rất bổ dưỡng, lợi sức khỏe để thu hút người tiêu dùng. Cũng chính từ sự gia tăng về sơ sở buôn bán, sản lượng nên giá cả yến sào cũng khác nhau. Khách nên chọn mua yến ở những công ty có uy tín, nhân viên sẵn sàng tư vấn yến đúng chất lượng cho khách Ảnh: K.VINH Trong vai khách hàng cần mua yến sào, PV tìm đến một cửa hàng yến sào trên đường Ngô Gia Tự, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tại đây, yến sào rất đa dạng về giá cả. Nhân viên ở đây cho biết, yến mua về dùng ngay, đã chế biến sẵn có giá từ300.000 - 400.000 đồng/hộp 6 lọ. Trong khi đó, yến sào cao cấp có thể lên đến vài triệu đồng. Tìm đến một cửa hàng yến sào khác trên đại lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một, PV được tư vấn mua các loại yến khác nhau từ yến màu trắng, yến huyết, yến đã qua chế biếnthành lọ đóng gói… Giá đưa ra cũng rất khác nhau: Yến trắng chưa qua chế biến khoảng 4 - 6 triệu đồng/100 gr, bạch yến 5,5 triệu đồng/100gr… Có thể nói, nếu không sành về yến, rất khó để phân biệt đâu là mức giá chuẩn cho mặt hàng này. Chị Trần Thị Trang, người dân TP.Thủ Dầu Một cho biết: “Tôi thường mua yến về sử dụng. Yến có nhiều loại giá khác 
nhau, mình nên chọn loại nào hợp túi tiền; không nên quá chú ý vào chất lượng được quảng cáo mà phải chọn loại ngon, bổ phù hợp với mục đích sử dụng”.



Nơi bán tổ yến uy tín tại Bình Dương

Đ/c: Cầu sắt - Lai Hưng - Bàu Bàng - Bình Dương

SĐT: 0919 390 368 A. Hùng