Tổ Yến Giúp Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể chúng ta, giúp chống lại bệnh tật, tăng cường hoạt động và cho sức khỏe dẻo dai, Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Tổ yến chưng hạt sen

Thành phần trong Tổ Yến chủ yếu là đạm (50-56 % không béo,) Trong Tổ Yến có các thành phần acid amin và khoáng chất. Đây là những khoáng chất và dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể, có tác dụng làm tăng cường các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, có tác dụng phát triển các tế bào xương, làm chắc xương, bổ máu, tốt cho thần kinh, bổ não, tăng cường trí nhớ, kích thích tiêu hóa, chống oxy hóa, làm trung hòa những chất gây hại cho tế bào, có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da, chống lão hóa, chống phóng xạ, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể và làm giảm nguy cơ bị ung thư glucooosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp. Nó được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị.

Chim yến về tổ

Ngoài ra, acid syalic với hàm lượng 8,6% và Tyrosine là những chất có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương khi bị nhiễm xạ hay chất độc hại, kích thích sinh trưởng và hồng cầu. Tổ Yến còn có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng. Ngoài ra, yến sào còn có giá trị đặc biệt là làm đẹp da đối với phụ nữ, nước da hồng hào, kích thích phát triển và trẻ hóa tế bào da. Do đó, với thắc mắc ăn yến sào có đẹp da không thì bạn có thể tự kiểm chứng nhé.

Tổ Yến có vị ngọt cùng khả năng tác động trực tiếp đến vị và phế, tổ yến sào nhanh chóng củng cố sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, chữa lành các tổn thương có trong hệ hô hấp khiến chức năng của các cơ quan này ngày càng nâng cao. Từ đó, tạo ra “hiệu suất làm việc” tốt hơn, khiến năng lượng mang lại cho cơ thể con người nhiều hơn.

Thêm vào đó, Tổ yến có 18 axit amin, 30 vi chất, trong số đó phần lớn là các chất chống oxy hóa hiệu quả như Selenium, Glycine,…có khả năng ngăn chặn quá trình lão hóa, thoái hóa nói chung của cơ thể cũng như của hệ hô hấp nói riêng. Ngoài ra, Isoleucine có tác dụng hồi phục cơ thể cùng Leucin hỗ trợ tăng trưởng và sữa chữa các mô trong yến sào có tác dụng rất tuyệt vời đối với các bệnh nhân đường hô hấp nói trên. Do đó, dùng tổ yến sào cho người mắc bệnh lý hô hấp sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả, sớm mang lại sức khỏe dẻo dai, năng lượng tràn trề cho người bị bệnh.


Tổ yến còn lông nguyên chất

Tóm lại, Tổ yến rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện suy nhược nếu có điều kiện và thời gian bạn nên sử dụng trong thực đơn hàng tuần nhé! 

Với thêm một điều đáng lưu ý là bạn nên tìm mua tổ yến nguyên chất để có thể đảm bảo sức khỏe được chăm sóc tốt nhất nhé, tránh mua hàng giả, hàng không nguyên chất khiến "tiền mất mà tật mang". 


Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng

Websitewww.toyenbinhduong.com
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương

Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!